Kết quả tìm kiếm cho "nhất định du lịch Sa Pa"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 244
Cùng với Hà Nội, là trái tim của cả nước hướng về dịp 2-9 này, cả thiên nhiên và con người các điểm đến du lịch miền Bắc dường như cũng hấp dẫn hơn với du khách trong và ngoài nước.
Những hồ nước ở khu vực Bảy Núi (tỉnh An Giang) không chỉ phục vụ nhu cầu nước sinh hoạt, sản xuất cho người dân mà ngày càng thu hút nhiều du khách tìm đến. Với vẻ đẹp hoang sơ, cảnh quang hùng vĩ, những hồ nước này đã níu chân du khách ngay lần đến đầu tiên.
Thị trường nội địa dịp Lễ Quốc khánh 2-9 đã diễn biến sôi động sớm hơn cùng kỳ các năm trước, đặc biệt là các tour tuyến đến Hà Nội và những vùng lân cận.
Với 4 ngày nghỉ liên tiếp (từ 30/8 đến 2/9), dịp lễ Quốc khánh năm nay được xem là “cơ hội vàng” để tăng tốc phát triển du lịch, đặc biệt ở thị trường nội địa. Nhiều chương trình kích cầu, sản phẩm du lịch mới đã được tung ra để đón đầu nhu cầu du khách.
Không dùng ximăng hay thép sắt, người Mông trên vùng cao Tây Bắc tạo nên những ngôi nhà đất nện tường dày gần nửa mét, bền cả trăm năm, chứa đựng những bí mật về cách dựng nhà, xây tường độc đáo.
Câu chuyện từ kênh Vĩnh Tế và một khởi đầu mới cho tỉnh An Giang sau ngày hợp nhất Kiên Giang và An Giang
Trong tuần vừa qua, loạt video sôi động kèm dòng chữ “Vietnam is calling” (Việt Nam đang gọi) được lan tỏa mạnh mẽ trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, Instagram, Facebook Reels, đã tạo nên làn sóng mới trong xu hướng du lịch toàn cầu.
Thông qua các trang mạng xã hội (MXH) Facebook, Zalo, TikTok... đã giúp những video, hình ảnh về các di tích văn hóa, lịch sử, món ăn hấp dẫn, điểm đến du lịch (DL), nơi check-in ấn tượng ở An Giang được dễ dàng và nhanh chóng lan tỏa đến du khách trong và ngoài nước.
Kỳ nghỉ lễ 2/9 năm nay kéo dài 4 ngày với tâm điểm dồn về thủ đô Hà Nội, nơi sẽ diễn ra sự kiện diễu binh, diễu hành kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Đây là cơ hội “vàng” để ngành du lịch bứt tốc, khi Hà Nội chuẩn bị đón lượng khách lớn, còn nhiều địa phương khác đẩy mạnh ra mắt sản phẩm mới, đón đầu xu hướng du lịch của du khách.
Những ngày cuối tháng 5-2025, thị trường du lịch tại TP Hồ Chí Minh nhộn nhịp khởi động tour du lịch hè 2025 đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách. Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành triển khai mạnh mẽ nhiều chương trình kích cầu mới, hứa hẹn một mùa hè tăng trưởng cho ngành du lịch thành phố.
Theo bài viết trên trang The New Zealand Herald, Việt Nam là điểm đến phổ biến thứ chín của du khách Australia, với gần 450.000 lượt khách đến thăm “dải đất hình chữ S" trong năm ngoái.
Ngày 18-4, Booking.com cho biết đã công bố Top 10 thành phố và Top 5 khu vực hiếu khách nhất Việt Nam.